Breaking News

Đinh Y Nhung “Nữ hoàng cảnh nóng” luôn chấp nhận xả thân cho vai diễn

“Nhung xuất thân là một diễn viễn múa, lấn sân vào người mẫu, và cuối cùng là điện ảnh, mỗi dấu mốc của Nhung đi qua đều quan trọng, nhưng có lẽ điện ảnh là một duyên lớn để Nhung quyết định chọn dừng chân” – Đinh Y Nhung chia sẻ.

Đinh Y Nhung là diễn viên quá quen thuộc với khán giả qua các dạng nhân vật khác nhau trong những bộ phim nổi tiếng như: Giấc mơ Mỹ, Nữ bác sĩ, Một nửa bóng tối, Lấy chồng người ta… Dù là vai diễn nhỏ hay lớn, nữ diễn viên cũng để lại ấn tượng rất lớn với khán giả xem phim. Ngoài tài năng về diễn xuất, Đinh Y Nhung còn được biết đến là một người mẫu và diễn viên múa. Nữ diễn viên còn khiến khán giả hâm mộ hơn khi hiện đang có một tổ ấm gia đình nhỏ hạnh phúc bên người chồng vô cùng yêu thương, thấu hiểu cùng cô con gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Để hiểu hơn về công việc và cuộc sống của Đinh Y Nhung, chúng ta hãy cùng Nguoinoitieng.net chò chuyện cùng nữ diễn viên nhé!

Xin chào Đinh Y Nhung! Trên trang cá nhân của chị gần đây thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi quay tại tại các khu rừng hẻo lánh.Chị có thể chia sẻ thêm cho khán giả được biết những dự án và vai diễn chị đang thực hiện trong thời gian này?

Thật ra những hình ảnh tại các khu rừng hẻo lánh được Nhung chia sẻ chính là bối cảnh để quay cho một bộ phim điện ảnh. Đến thời điểm hiện tại thì mình cùng đoàn phim đã quay xong những phân cảnh cuối cùng của dự án, đây là bộ phim điện ảnh 2020 – 2021 của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà. Rất mong khán giả sẽ đón nhận bộ phim thật nhiều.

Đinh Y Nhung là diễn viên được đánh giá thành công ở cả phim điện ảnh lẫn truyền hình

Nhìn lại chặng đường sự nghiệp, đâu sẽ là dấu mốc nào quan trọng và ý nghĩa nhất trong con đường sự nghiệp của chị Y Nhung tính đến thời điểm hiện tại?

Nhung xuất thân là một diễn viễn múa, lấn sân vào người mẫu, và cuối cùng là điện ảnh, mỗi một dấu mốc của Nhung đi qua đều quan trọng, nhưng có lẽ điện ảnh là một duyên lớn để Nhung quyết định chọn dừng chân. Bên cạnh đó múa cũng hỗ trợ mình rất nhiều trong việc lấy cảm xúc của nhân vật nên đến giờ Nhung vẫn chăm chỉ luyện tập và đi diễn khi có lời mời. Còn nghề người mẫu tạo cho Nhung  một phong cách riêng về hình thể, cách ăn mặc. Được làm việc và sống với nhiều đam mê đó thật sự là điều may mắn.

Đinh Y Nhung là nghệ sĩ đa tài, cô là một diễn viên múa, một người mẫu chuyên nghiệp nhưng duyên với nghề điện ảnh quá lớn nên cô quyết định trở thành một diễn viên tài giỏi được nhiều người yêu mến

Cảm xúc của chị như thế nào khi có mọi người đặt cho chị cái tên “Nữ hoàng cảnh nóng? Chị có thích danh xưng trên không?

Thật sự trong thời gian qua Nhung cũng có 3 dự án phim có nội dung cảnh nóng,  nhưng với mình cảnh nóng trong phim nó chính là nghệ thuật, nó cần trong ngữ cảnh đó, trong hoàn cảnh đó, nó đẹp… chứ không phải xấu. Về danh xưng “nữ hoàng cảnh nóng” nó không phải là cách gọi xấu, khi mọi người nhìn về một tác phẩm nếu nhìn đúng, hiểu đúng họ làm nghệ thuật thì chắc chắn những diễn viên đó là người yêu nghề, chấp nhận xả thân cho vai diễn.  

Hình ảnh Đinh Y Nhung xinh đẹp, gợi cảm dù đã bước sang tuổi 40

Khi đóng xong những cảnh nóng táo bạo trong các dự án phim, chị Y Nhung có bị ám ảnh nhiều? Theo chị những cô gái từ bao nhiêu tuổi mới nên đóng cảnh nóng?

Chuyện đóng cảnh nóng trong phim, về lứa tuổi thì Nhung không bàn, có 20,30,40 tuổi tùy theo yêu cầu nhân vật của phim, với mình tuổi tác không quan trọng khi bạn làm nghề, quan trọng là bạn diễn xuất, truyền đạt cảm xúc nhân vật như thế nào đến người xem mà thôi.

Sở hữu ngoại hình chuẩn, cùng gương mặt thanh tú, Đinh Y Nhung khiến nhiều người gưỡng mộ bởi phong cách ăn mặc rất đa dạng

Chị có nhiều lợi thế hơn người khác như: ông xã làm đạo diễn, bản thân là một diễn viên tài năng… Chị có nghĩ mình nên tận dụng cơ hội này để làm một phim cho riêng mình đóng chính?

Nhung và đao diễn Lưu Huỳnh luôn làm việc ‘công tư phân minh’, không mang chuyện riêng tư đến phim trường. Bất kỳ một dự án phim mới nào, nếu thấy Nhung hợp vai thì sẽ được mời casting như bao diễn viên khác. Đến thời điểm hiện tại, mình chưa bao giờ ép đao diễn Lưu Huỳnh ở một thế khó xử nào trong quá trình làm việc cùng nhau.

Chồng là đạo diễn, vợ là diễn viên. Vậy hai vợ chồng chị có thường xuyên xảy ra tranh cãi vì những bất đồng quan điểm không?

Đã làm việc chung với nhau thì chắc chắn sẽ xảy ra những lúc bất đồng với nhau về quan điểm, Nhung và ông xã cũng vậy, tuy nhiên những bất đồng hay trãnh cãi đó không thường xuyên sảy ra.

Nhung và đao diễn Lưu Huỳnh luôn làm việc ‘công tư phân minh’, không mang chuyện riêng tư đến phim trường

Hai vợ chồng chị song hành từ công việc đến cuộc sống. Chị đã hài lòng với ông xã lẫn cuộc sống hiện tại của mình chưa?

Theo quan điểm cá nhân Nhung thì trong cuộc sống đường đi đôi lúc cũng đầy ổ gà, không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Giữa Nhung và ông xã chắc chắn cũng sẽ còn nhiều điều không thể nào đạt được như mong muốn, nhưng nếu biết đủ sẽ đủ, thấy đẹp là sẽ đep.

Nếu được lựa chọn lại, chị sẽ chọn cho mình một cuộc sống bình yên, giản dị hay cuộc sống thú vị nhưng đầy trắc trở, long đong?

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật,  gặp phải điều đó là thường xuyến, bị tam sao thất bản, chuyện nhỏ họ đồn cho lớn, đối mặt với những câu chuyện như vậy, Nhung chọn cách lặng lặng. Công việc quá nhiều, mình cần thời gian để tập trung làm cho tốt nên không có thời gian để giải thích. Có những người họ mỉa mai, nói xấu Nhung, nếu bây giờ nói không buồn là không đúng sự thật, mình cũng là con người bình thường cũng có cảm xúc riêng nhưng Nhung có cách giải quyết riêng của mình đó chính là im lặng để sống và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, và vẫn chơi rất đẹp khi gặp những người đó.

Để giữ được sự tươi trẻ, ngoại hình chuẩn Nhung thường xuyên đi bơi, chạy bộ, tập múa

Trong showbiz có nhiều câu chuyện người đẹp được mời đi ăn tối với giá ngàn đô. Chị nghĩ gì về điều đó? Giả sử có người mời chị đi ăn tối với mức giá ngàn đô, chị phản ứng như thế nào?

Câu chuyện đai gia mời đi ăn với gia ngàn đô, Nhung không rõ về việc này, nên xin phép Nhung không có ý kiến gì.

Ở tuổi 40, chị vẫn giữ được vóng dáng đẹp với vẻ ngoài tươi trẻ. Chị có thể chia sẻ bí quyết cho khán giả được biết thêm?

Là một diễn viên, ngoài tài năng ra thì hình ảnh của người nghệ sĩ cũng rất quan trọng. Để giữ được vóng dáng và sự tươi trẻ nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe Nhung thường xuyến bơi lội, đi bộ, và tập múa.

Chúc chị Y Nhung sẽ có nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Ngọc Hà 

No comments